Skįlkaskjól ķ ES

Ég var aš velta žvķ fyrir mér hvort į endanum verši heppilegasti kostur fyrir Ķsland aš ganga ķ Evrópusambandiš vegna fiskveišifraumvarpsins sem liggur fyrir alžingi.  Žaš skattleggur žessa einu atvinnugrein langt umfram ašarar og aš flestra įliti skaši sjįvarśtveg til framtķšar.

Ja ef viš skošum hver einn ašalhöfundurinn er, Indriši Žorlįksson ašstošarmašur Steingrķms J, žį er ekki góšs aš vęnta, mig minnir aš hann hafi lķka veriš einn af samningsašilum ķ öšrum Icesave samningnum.

Žetta er nįttśrulega frįbęr ašferš rķkisstjórnarinnar til aš auka fylgi viš ES inngöngu, breyta lögum žannig aš žaš borgi sig fyrir okkur aš ganga inn, ég var ekki bśinn aš fatta žessa snilld hjį žeim.

Žaš lķtur ekki śt fyrir aš neitt sé aš breytast allt frumkvęši ķ atvinnulķfinu drepiš ķ fęšingu og lausnin aš hękka alla skatta yfir žolmörk og breyta leikreglum rękilega breytinganna vegna.  Ég óska žess nįnast į hverjum degi aš žaš verši blįsiš til alžingiskosninga sem fyrst, viš megum engan tķma missa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband